Trải nghiệm ẩm thực đa dạng, chuẩn vị trong không gian tinh tế có view đẹp là lý do khiến các nhà hàng dưới đây tại Nha Trang thu hút thực khách.

NHÀ HÀNG NHA TRANG

Hãy cùng top10vietnam khám pháp nhà hàng nha trang view đẹp và ở đây bạn cũng có thể dễ hàng tìm được một khách sạn gần đó đấy. Tham khảo dưới đây các bạn nhé!

Nhà Hàng Nha Trang Xưa Có View Thôn Quê Đẹp Nhất

Nhà hàng Nha Trang xưa – Nghe tên quán cũng hiểu được phần nào ha. Không gian nhà hàng rất xưa cổ và hoài niệm, từ không gian đến nhân viên, hay chén bát và cả thực đơn được viết bằng tay, tất cả mọi thứ đều đậm chất xưa. Thực đơn thì rất nhiều món, món khai vị, gà, bò, tôm, mực, cá, ba ba, gỏi, lẩu,…

Thích nhất ở thực đơn là món ốc sốt tiêu nhé! Cảnh quan rộng rãi và thoáng mát, có hồ sen rất đẹp, cách trang trí và các vật dụng đúng chất ” xưa”. Ngoài ra còn có khu mô phỏng các làng nghề rất độc đáo, mang lại cho du khách cảm giác không chỉ là nơi để ăn mà còn cảm nhận văn hóa. Đây được xem là một trong những nhà hàng Nha Trang view đẹp thu hút nhiều khách du lịch khi đến với Nha Trang.

 Xưa View Đẹp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vĩnh Thái, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 495.000đ

Nha Trang Seafood

Nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang, cách quảng trường 2/4 khoảng 150m, Nha Trang Seafood là một trong những nhà hàng Nha Trang view đẹp thu hút khách du lịch khi đến với thành phố Biển. Vị trí nhà hàng nằm trên Nguyễn Thị Minh Khai, ngay đèn xanh đỏ giao với Nguyễn Thiện Thuật nên khá dễ tìm. Nơi đây rất gần biển Nha Trang. Và các Khách sản gần đó cũng rất thuận tiện khi bạn muốn ở lại.

Nhà hàng này có view rất sang trọng và quí phái. Món ăn thì lại siêu ngon. Đặc biệt là món hải sâm cơm cháy ăn cùng với lẩu. Ngoài ra thì món Bò lúc lắc sốt chanh dây, bò ướp rất thấm mặn mà với nước chanh dây chua chua hoà quyện. Nói chung món nào cũng lạ mà lại ngon.

Seafood
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 495.000đ

Champa Garden Restaurant

Champa Garden là một nhà hàng Nha Trang view đẹp lãng mạn. Nằm ẩn mình trên một hòn đảo nhỏ tại con sông Cái. Ưu điểm chính của nhà hàng chính là những món ăn ngon cùng cách phục vụ vô cùng nhiệt tình chu đáo. Đồ ăn với menu đa dạng nhiều món lắm, tha hồ lựa chọn theo ý thích, nếu không ăn cái gì thì cứ nói phục vụ vào nói đầu bếp bỏ cái đó ra là được

Nhà hàng này có vị trí nằm trên sông nên có ưu điểm rất thoáng mát, không gian nhà hàng sang trọng, rộng rãi được trang trí rất bắt mắt. Không gian ở đây thì khỏi phải chê, ai mà mê sống ảo thì cứ vào đây tha hồ mà chụp hình. Phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình.

Champa Garden Restaurant

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 304 2/4, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 825.000đ

Nhà Hàng Hoàng Sa Nha Trang

Tọa lạc tại 52 Trần Phú, ngay trục đường trung tâm – Nhà hàng Hoàng Sa thuộc Toplist các nhà hàng Nha Trang view đẹp dễ đến, dễ tìm, dễ gần và dễ nhớ đối với mọi du khách. Các món ăn tại nhà hàng đa dạng về chủng loại từ hải sản tới hải sâm cho tới các món ăn dân dã đặc sản vùng miền đều có ở nhà hàng Hoàng Sa.

Đến với Nhà hàng Hoàng Sa, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn trong không gian vô cùng thoải mái và nhận được sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng rất sạch sẽ rộng rãi, đồ ăn ngon, hải sản giá cả hợp lý, phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Mọi người khi ghé Nha Trang muốn ăn hải sản tươi sống thì hãy đến với Nhà hàng Hoàng Sa.

Nhà Hàng Hoàng Sa Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 250.000đ

Nhà Hàng Hải Sản Cây Me Nha Trang

Cái tên Nhà Hàng Cây Me được thực khách biết đến là một nhà hàng Nha Trang view đẹp bởi không gian siêu xinh cùng phong cách ẩm thực hải sản đặc trưng mà khó tìm thấy trong lòng trung tâm của thành Phố Biển . Giữa những món hải sản tươi sống và không gian rộng rãi. Nhà Hàng Cây Me như đưa thực khách ra tận không gian miền biển, gió lộng và vô vàn các loại hải sản.

Hải Sản Cây Me Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Đường Cù Huân, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo:  45.000đ – 450.000đ

Kết luận

Trên đây là các nhà hàng Nha Trang view đẹp vô cùng nổi tiếng mà chúng tôi đã chia sẻ và được lòng khác du lịch. Nếu có dịp đến đây rồi thì đừng quên trải nghiệm các nhà hàng này nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Đánh giá post