Website tuyển dụng việc làm năm 2022 không chỉ là thông tin cần thiết đối với người lao động. Mà bên cạnh đó, đây còn là thông tin quan trọng. Giúp các nhà tuyển dụng tìm được kênh đăng tuyển ứng viên chất lượng. Giúp nhu cầu nhân sự của công ty được đáp ứng. Vậy cùng Top10VietNam tìm hiểu đâu là website tuyển dụng việc làm được nhiều người quan tâm sử dụng nhất nhé.

WEBSITE TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM

Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều trang web tuyển dụng việc làm có quy mô lớn. Đạt được hàng triệu lượt truy cập hằng tuần được vận hành và quản lý bởi các công ty săn đầu người. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyên về tuyển dụng  – tìm kiếm nhân lực. Thậm chí một số trang còn tập trung thông tin vào các lĩnh vực, ngành nghề đặc thù để tiện cho việc kết nối, tạo điều kiện để nhà tuyển dụng và các ứng viên dễ dàng tìm thấy nhau hơn.

Những Lưu Ý Khi Tìm Việc Trên Website

Những Lưu Ý Khi Tìm Việc Trên Website

Thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh, vấn đề “săn” việc online không còn gặp quá nhiều cản trở và nó cũng phần dần trở phổ biến. Tuy nhiên, để tối ưu lợi ích của công cụ này không phải ai cũng nắm được, để cú click chuột của bạn trở nên đúng đắn và tìm được nơi làm uy tín hạn chế rủi ro, hãy cùng theo dõi những nguyên tắc vàng sau:

Tìm hiểu các trang tuyển dụng lớn:

  1. Truy cập vào website của nhà tuyển dụng
  2. Tránh rải CV khắp nơi
  3. Tìm kiếm và mở rộng cơ hội
  4. Tạo mối quan hệ và duy trì liên lạc với người tuyển dụng

Hiện nay, tại Việt Nam số lượng ứng viên tìm việc rất lớn, đồng nghĩa với việc các website tuyển dụng lớn nhỏ cũng xuất hiện khá nhiều. Điều đó, gây phần nào khó khăn với ứng viên khi tìm kiếm website phù hợp

Website Tuyển Dụng Việc Làm Vietnamworks

Vietnamworks là trang web tuyển dụng việc làm được nhiều ứng cử viên lẫn nhà tuyển dụng đánh giá cao do có giao diện trực quan, trình bày bắt mắt và cho phép ứng cử viên tạo hồ sơ trực tuyến cũng như đăng tải hồ sơ này cho các nhà tuyển dụng xem xét. Bằng cách này, nhà tuyển dụng có thể chủ động tìm kiếm đến các ứng viên mà không phải chờ đợi các hồ sơ gửi về một cách thụ động.

Ưu điểm:

  • Có danh mục rõ ràng theo từng list khác nhau: công việc tìm kiếm nhiều nhất, việc từ các công ty hàng đầu, việc làm tốt nhất,….
  • Với kinh nghiệm đăng tin tuyển dụng nhiều năm, lượt truy cập vào web rất cao bởi độ uy tín của nó.
  • Hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook thay vì phải lập tài khoản.
  • Các bài đăng tin tuyển dụng đều chất lượng, đa dạng từ trong và ngoài nước.
  • Tìm việc theo những tiêu chí rõ ràng như: vùng miền, từ khóa công việc, vị trí, mức lương,….ở thanh công cụ lọc của web.

 

Website Tuyển Dụng Việc Làm Vietnamworks
Website Tuyển Dụng Việc Làm Vietnamworks

ITviec Website Tuyển Dụng Việc Làm

ITviec là trang tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực IT. Trang web chỉ tập trung vào việc đăng tuyển việc làm, tin tức, chứ không bao quát nhiều lĩnh vực như các trang web khác.
Giao diện của ITviec vô cùng trực quan, đơn giản. Tạo sự thuận tiện cho người dùng mỗi khi truy cập.

Bạn có thể dễ đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập qua Facebook, Gmail… để nhanh chóng ứng tuyển.

ITviec
ITviec Website Tuyển Dụng Việc Làm

Tất cả các tính năng phổ biến như xem lại job đã lưu. Job đã ứng tuyển và nhận email thông báo về job mới phù hợp đều được tích hợp trong tài khoản của bạn trên ITviec

Careerlink

Careerlink cũng là một trong các trang web tuyển dụng việc làm có lượt truy cập lớn. Bộ lọc tìm kiếm của Careerlink cho phép ứng viên có thể tìm kiếm công việc theo từ khóa, khu vực và mức lương…

Careerlink
Careerlink

Đặc biệt, khi bạn gõ tên một công việc bằng tiếng Anh, hệ thống sẽ tự động hiển thị các kết quả tìm kiếm liên quan bằng tiếng Việt và ngược lại.

Careerbuilder là kênh tuyển dụng việc làm có các chức năng và giao diện tương đối giống Careerlink, ví dụ như:

Đăng hồ sơ

Xem việc làm mới nhất

Xem việc làm theo tên công ty

Xem việc làm theo nhà tuyển dụng…

Adjob.Asia

Adjob.Asia
Adjob.Asia

Adjob.Asia là trang chuyên về các công việc thuộc nhóm ngành Truyền thông, Quảng cáo, các công việc agency. Nếu mong muốn làm việc trong môi trường Agency đầy cạnh tranh, thử thách, với các công việc chủ yếu xoay quanh các vị trí chủ chốt trong các công ty truyền thông, quảng cáo như Account, Designer, Copywriter, Media Planner…. bạn không thể bỏ qua Adjob.Asia

Vieclam24h

Vieclam24h
Vieclam24h

Vieclam24h cung cấp nhiều việc làm đa dạng và có phân loại cụ thể theo loại hình làm việc (toàn thời gian, bán thời gian), tính chất công việc (công việc lao động, công việc phổ thông) giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tra cứu thông tin.

Đặc biệt, nếu bạn là doanh nghiệp có nhu cầu đăng tải tin tuyển dụng, bạn có thể đăng ký gói dịch vụ của trang với mức phí phù hợp.

  • Website: https://vieclam24h.vn
  • Lượt truy cập: 552 nghìn lượt/tháng

Ưu điểm:

  1. Luôn cập nhật những ngành nghề mới: lao động phổ thông, bán hàng, kinh doanh, giám đốc. Các ứng viên dễ dàng lựa chọn công việc theo tỉnh thành, địa điểm,…
  2. Người dùng có thể sử dụng tính năng bộ lọc để tìm kiếm công việc phù hợp chính xác và nhanh hơn.
  3. Luôn cập nhật các mẹo, những kinh nghiệm bổ ích với các ứng viên.
  4. Có hai mục tìm kiếm rõ ràng của nhà tuyển dụng và người tìm việc.

Mywork

Mywork
Mywork

Trang Mywork mới ra đời không lâu nhưng tốc độ phát triển rất nhanh. Rất nhiều công việc có hiển thị mức lương cụ thể cho bạn lựa chọn. Theo một thống kê gần đây, trang Mywork hiện có hơn 2 triệu ứng viên, hơn 700.000 việc làm, gần 400.000 nhà tuyển dụng.

  • Website: https://mywork.com.vn
  • Lượt truy cập: 770 nghìn lượt/tháng

Ưu điểm:

  1. Website có nhiều chương trình hỗ trợ đăng tin tuyển dụng việc làm.
  2. Thường xuyên cập nhật các công việc mới để đáp ứng những nhu cầu của ứng viên.

Freelancerviet

Website tuyển dụng việc làm Freelancerviet
Freelancerviet

Freelancerviet là địa chỉ tìm kiếm việc làm phù hợp chuyên dành cho các freelancer. Phần lớn các công việc đăng tải trên trang tuyển dụng việc làm này đều mang tính chất thời vụ, part-time, hoặc làm online, làm tại nhà… Nếu bạn là đối tượng sinh viên hay bạn đang tìm kiếm các công việc có thể làm từ xa.

Findjobs

Findjobs cũng là địa chỉ tìm kiếm việc làm, đăng tải thông tin tuyển dụng hiệu quả và có lượt truy cập ổn định, thông tin xác thực và uy tín.

Website tuyển dụng việc làm Findjobs
Findjobs

Timviecnhanh – Website Tuyển Dụng Việc Làm Uy Tín

Đúng như tên gọi, trang web tuyển dụng , tìm việc làm trực tuyến timviecnhanh. Mang lại cơ hội việc làm cho các ứng cử viên rất nhanh.

Timviecnhanh
Timviecnhanh

Chỉ tầm sau 3 – 5 ngày đăng hồ sơ lên hệ thống. Bạn sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng quan tâm.

  • Website:  http://www.timviecnhanh.com
  • Lượt truy cập: 841 nghìn lượt/tháng

Ưu điểm:

  1. Web có tính năng phân cấp tuyển dụng từ trình độ phổ thông đến cao cấp, sẽ dễ dàng và thuận tiện cho ứng viên tìm việc.
  2. Là một trong các website có tin tuyển dụng đa dạng nhất hiện nay.
  3. Các ứng viên dễ dàng tạo hồ sơ trên chính trang chủ web.
  4. Web có hỗ trợ mục “ góc nghề nghiệp” giúp các nhà tuyển dụng đánh giá được ứng viên một cách nhanh chóng, thuận tiện

Jobstreet

Nếu bạn muốn có nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn việc làm. Bạn có thể tham khảo trang Jobstreet. Jobstreet có ưu điểm là sẽ gửi trực tiếp CV.

Và hồ sơ ứng viên đến email của nhà tuyển dụng với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

Website tuyển dụng việc làm Jobstreet
Jobstreet

“Thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh, vấn đề “săn” việc online không còn gặp quá nhiều cản trở và nó cũng phần dần trở phổ biến.”

Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn tìm trang website công nghệ mới đăng tin tuyển dụng phù hợp. Để hỗ trợ các bạn làm HR vượt qua được những khó khăn. Cảm ơn và chúc các bạn thành công.

5/5 - (1 bình chọn)